2.19.2556

เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ม.2 '55 โรงเรียนตากพิทยาคม

เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีตั้งแต่วันที่ 24-26 มกราคม 2556
     ปีนี้พวกเราไปเข้าค่ายที่ 
กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34(ค่ายพระเจ้าตาก) ขอบอกเลยว่าสนุกสุดๆ อะไรที่ไม่เคยทำก็ได้ทำ ฐานที่สนุกที่สุดคือ ฐานกระโดดหอ และ ฐานวัดใจ ฐานนี้เป็นอะไรที่สุดๆค่ะ น่ากลัวมาก ส่วนอาหารการกินก็อร่อยน่ะ ฝีมือเราเอง เพื่อนๆลงความเห็นว่ามื่อที่อร่อยที่สุดคือ มื้อกลางวันของวันที่สอง เพราะเป็นสปาเกตตี้ขี้เมาเบคอน(ไม่ใช่อาหารที่หรูหราน่ะ แต่ทว่าเราขี้เกียจหุงข้าว แล้วก็มันเป็นอะไรที่ทำง่ายมากๆ) เอาล่ะ คราวนี้เรามีภาพบรรยากาศอันสนุกสนานมาฝากเพื่อนๆด้วย ขอบอกว่างานนี่ไม่มีใครสวยใครหล่อ คือทุกคนหน้าดำไปหมด(เราโดนครูแกล้งเอาสีมาป้ายซะเต็มไปหมด แต่ก็ถือว่าโชคดีกว่าบางคนน่ะ บางคนนี่เหมือนเอาสีมาเทใส่ แต่มันก็เป็นอะไรที่สนุกมาก คือทุกคนในกองชอบหมดค่ะ มันทำไม่ได้ทุกวัน นานนานทีจะโดนสีบป้ายซะหมดสวย)

เข้าไปที่ลิงค์นี้ค่ะ =>http://www.facebook.com/media/set/?set=a.137475013082219.30863.100004591633375&type=3



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น